Công bố kết quả vòng Chung kết Quốc gia cuộc thi ICDL Digital Challenge 2021

Background ICDLDigitalChallenge2021 1

Background ICDLDigitalChallenge2021 1

Cuộc thi ICDL Digital Challenge do ICDL Asia phát dộng hàng năm là cuộc thi về kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin dành cho sinh viên toàn Châu Á, nhằm tạo ra một sân chơi dành cho các sinh viên đam mê CNTT có cơ hội cọ sát và học hỏi, đồng thời tìm kiếm và tôn vinh những tài năng công nghệ xuất sắc nhất trong khu vực.

70204018 2404888909602964 4690806621759078400 N
ICDL Digital Challenge 2019

Năm nay là năm thứ 4 cuộc thi được tổ chức trong hoàn cảnh vô cùng đặc biệt, giữa lúc dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam, ảnh hưởng không nhỏ tới quy mô tổ chức cuộc thi. Mặc dù vậy, vòng thi chung kết quốc gia cuộc thi Digital Challenge 2021 đã diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp.

Vòng thi năm nay có 2 hạng mục đó là Business và Design, với sự tham gia của nhiều sinh viên đến từ nhiều các trường Đại học, Cao đẳng. Với quyết tâm trau dồi kỹ năng trong thời gian ôn luyện gấp gáp cùng tinh thần bình tĩnh, tự tin và máu lửa, kết quả đem lại là hầu hết các em đã đạt chứng chỉ của hạng mục mình tham dự. Điều đó đem lại niềm tự hào không chỉ cho bản thân mà còn cho nhà trường cũng như ICDL Việt Nam. 

Buổi lễ công bố kết quả vòng chung kết Quốc gia đã được tổ chức trực tuyến vào ngày 23/07. Buổi lễ hân hạnh có sự tham gia của rất nhiều các khách mời: Bà TinaWu – Giám đốc điều hành của ICDL Châu Á, ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng giám đốc của ICDL Việt Nam, ông Khương Trường Giang – Giám đốc phát triển thị trường của Alibaba Cloud. Buổi lễ hân hạnh có sự tham dự của các thầy cô giáo đại diện từ các trường Đại học, Cao đẳng: Thầy Vũ Văn Ngọc – Viện trưởng viện Đào tạo Tiên tiến CLC ĐH Kinh tế Quốc dân, Thầy Diêm Công Hoàng – Trưởng khoa CNTT trường ĐH Mỏ Địa chất, Thầy Phạm Quang Dũng – Giám đốc trung tâm tin học ngoại ngữ Học viện nông nghiệp Việt Nam, Thầy Phạm Quang Hiển – Giảng viên Trường Cao đẳng nghề công nghệ cao Hà Nội cùng rất nhiều các thầy cô giảng viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng khác. Và không thể không kể đến sự tham gia đông đủ của các em thí sinh ưu tú đã tham gia vòng Chung kết Quốc gia cuộc thi ICDL Digital Challenge 2021.

B5b94d35e02717794e36
Buổi lễ công bố kết quả vòng chung kết Quốc gia được tổ chức trực tuyến

Tại buổi lễ, chúng ta đã tìm ra 3 thí sinh xuất sắc đại diện của Việt Nam tham gia vòng chung kết châu Á vào tháng 9 tới đây: Đó là em Đàm Ánh Linh (trường ĐH Kinh tế Quốc dân – Hạng mục Business), em Vũ Văn Quang (trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam – Hạng mục Business), em Vũ Đức Chiến (trường CĐ Nghề Công nghệ cao Hà Nội – Hạng mục Design). Cả 3 em đã rất nỗ lực và đạt được điểm số rất cao tại hạng mục mình tham dự.

Background ICDLDigitalChallenge2021
Thí sinh đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết Châu Á

Không chỉ vậy, 3 em còn nhận được 3 voucher của nhà tài trợ Alibaba Cloud, mỗi voucher có giá trị 100$ để sử dụng các dịch vụ lưu trữ dữ liệu và các khoá học hữu ích về công nghệ. Alibaba Cloud là công ty hàng đầu thế giới về điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo thuộc tập đoàn Alibaba. Hơn nữa, tập đoàn công nghệ khổng lồ Alibaba Group là đối tác công nghệ đám mây và dịch vụ thương mại điện tử chính thức của Thế vận hội Olympic Tokyo 2020.

Alibaba Cloud 1 1024x532 1

Em Đàm Ánh Linh (ĐH Kinh tế Quốc dân) – 1 trong 3 thí sinh xuất sắc đã chia sẻ: “Với chúng em, cuộc thi ICDL Digital Challenge 2021 thực sự là một trải nghiệm rất tuyệt vời và đáng nhớ. Chúng em không chỉ được học rất nhiều kiến thức từ cuộc thi mà còn được giao lưu, gặp gỡ và học hỏi rất nhiều kiến thức bổ ích từ các thầy cô và các bạn”

Vòng chung kết châu Á sẽ được tổ chức trực tuyến vào tháng 9 tới đây. Cùng với các thí sinh từ Việt Nam, vòng thi này sẽ có sự tranh tài của các đại diện đến từ các quốc gia khác trong khu vực như Thái Lan, Singapore, Malaysia….

Chúc cho các đại diện của Việt Nam sẽ thật bình tĩnh, tự tin và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc thi năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
Rất vui được gặp bạn ICDL Việt Nam
Chào mừng bạn tới Trung tâm hỗ trợ dịch vụ online !
wpChatIcon