Trong 2 ngày 11 và 12/02/2020 vừa qua, Trường Đại học Malaya (UM) đã tổ chức thành công khóa đào tạo và bồi dưỡng mô-đun ICDL Digital Marketing. 15 cán bộ công nhân viên trường, bao gồm cả Phó trưởng khoa nghiên cứu kinh doanh đã tham gia khóa học nghiêm túc, đầy đủ, được trao đổi, bồi dưỡng lý thuyết kết hợp thực hành.
ICDL đã nhận được phản hồi tích cực ngay trong ngày đầu tiên của lớp học khi tất cả 15 thí sinh đã vượt qua bài thi xuất sắc. Khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Malaysia dự kiến sẽ đưa chương trình ICDL vào thành chương trình giảng dạy chính thức.
Từ khóa học này, Đại học Malaya đã sẵn sàng mở các khóa đào tạo ICDL Digital Marketing khác cho tất cả các cán bộ công nhân viên, học sinh sinh viên của trường cũng như cho các cá nhân, tổ chức nói chung trong xã hội.
Sự thành công của khóa đào tạo là nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa ICDL Châu Á và Đại học Malaya từ năm 2018. Trong đó, không thể không kể đến Diễn đàn kỹ thuật số – ICDL Asia Digital Literacy năm 2019 đã được tổ chức thành công tại trường Đại học Malaysia với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Giáo dục Malaysia cùng nhiều lãnh đạo, chủ doanh nghiệp và chuyên gia đáng kính trên toàn châu Á.