Windows 11 sẽ nhanh hơn trong năm 2022

779 Microsoft Windows 11 3

779 Microsoft Windows 11 3

Microsoft cho biết, một trong những mục tiêu trọng tâm của công ty trong năm 2022 sẽ là cải thiện hiệu suất của Windows 11.

Windows 11 : Nâng Từ Windows 10 Hoàn Toàn Miễn Phí !!

Một số người dùng đang phàn nàn về việc hệ điều hành Windows 11 hoạt động khá chậm chạp. Trên Feedback Hub của Microsoft, nhiều phản hồi cho thấy Windows 11 gặp vấn đề về hiệu suất khi sử dụng các phần mềm liên quan tới WinUI hay XAML.

Cụ thể, một số người dùng cho biết gặp phải tình trạng Windows File Explorer ngẫu nhiên bị treo trên bản Dev của Windows 11 trong khi một số người khác gặp vấn đề về tốc độ hiện menu cực chậm khi nhấn chuột phải

“Điều dễ nhận thấy nhất là máy trở nên khá chậm khi sử dụng thư mục đồng bộ hóa OneDrive. Nếu sử dụng phím F11 để hiện toàn màn hình thì trải nghiệm tốt hơn nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời” – một người dùng chia sẻ.

Microsoft sẽ phát hành Windows 11 chính thức vào ngày 5/10 | Sforum

Phản hồi lại những vấn đề này trên Reddit AMA, Microsoft cho biết: “Hiệu suất sẽ là mục tiêu trọng tâm của chúng tôi trong năm 2022”. Bên cạnh việc cải thiện tốc độ giao diện cho Windows 11, công ty cũng sẽ tung ra các bản cập nhật dành cho lập trình viên để phát hiện và khắc phục những lỗi còn tồn tại.

Nguồn: vtv.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
Rất vui được gặp bạn ICDL Việt Nam
Chào mừng bạn tới Trung tâm hỗ trợ dịch vụ online !
wpChatIcon