Chứng chỉ ICDL British Computer Society được vinh danh tại bảng thành tích 2017

Chứng chỉ ICDL BCS (British Computer Society Ltd – Đại diện tổ chức ECDL tại Anh) được vinh danh tại bảng thành tích trong giai đoạn 4 trong năm 2017.

Sở Giáo dục Vương quốc Anh (DFE) mới đây đã xác nhận chứng chỉ ICDL BCS Cấp độ 2 về Kỹ năng ứng dụng CNTT (QCF) cấp bởi BCS- Hiệp hội CNTT, có đủ điều kiện lọt vào bảng thành tích năm 2017. Các yếu tố xét duyệt xuất hiện trong danh sách đã được công bố và bản danh sách này sẽ là thước đo hữu hiệu cho bảng thành tích giai đoạn 4 trong năm 2017.

Những học sinh đã hoàn thành Giai đoạn 4 vào năm 2017 sẽ được công nhận toàn diện, các học viên có thành tích cao nhất sẽ được cộng 58 điểm thành tích (Xuất sắc 58 điểm, Giỏi 52 điểm, Khá 46 điểm, và Trung bình 40 điểm).

Ông Jon Buttriss, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Đào tạo và Phát triển BCS- thuộc Hiệp hội CNTT cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng bởi chứng chỉ ICDL tiếp tục được Sở Giáo Dục đưa vào làm một trong những thước đo đánh giá thành tích học tập của học sinh.”

Việc cộng điểm thành tích theo các mức khác nhau góp phần khẳng định thêm rằng bộ chứng chỉ này không chỉ đánh giá chính xác trình độ CNTT qua hệ thống thi nghiêm ngặt, mà còn giúp sinh viên có nhiều lựa chọn hơn trong học tập và lao động sau này nhờ kĩ năng kỹ thuật số được tăng cường. Điều này càng được khẳng định hơn bằng sự tăng trưởng liên tục số lượng các trường học đang dùng chứng chỉ ICDL cho chương trình đào tạo kỹ năng sử dụng máy tính còn đang trong giai đoạn khởi đầu. Đến nay có khoảng hơn 2,5 triệu người Anh đã và đang trau dồi kỹ năng CNTT và sử dụng chứng chỉ ICDL làm thước đo đánh giá trình độ của mình“.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
Xin chào ICDL Việt Nam
Chào mừng bạn tới Trung tâm hỗ trợ dịch vụ online !
wpChatIcon